Chúng tôi trên mạng xã hội

Trường Tiểu học Nguyễn Du Khai giảng năm học mới 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 15:58
Trường Tiểu học Nguyễn Du Khai giảng năm học mới 2024-2025

   Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm Kỉ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9/1945 - 2/9/2024, cùng niềm vui "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" của hàng triệu giáo viên, học sinh, phụ huynh trong cả nước, hôm nay ngày 05/9/2024, Trường Tiểu học Nguyễn Du long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.
   Đến tham dự buổi lễ, vinh dự được đón tiếp  Ông Tạ Trung Hiếu, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường Phú Cường; ông Đỗ Hoàng Giang, Phó trưởng công an phường Phú Cường; ông Âu Văn Bình và Ông Lưu Tỉ - Ban trị sự Chùa Bà Thiên Hậu; Bà Trương Thanh Hằng - Trưởng ban đại diện CMHS; Ông Nguyễn Văn Thuận và  Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết - Phó trưởng Ban đại diện CMHS; Cùng vinh dự đón tiếp các ông bà đại diện cho các ban ngành, đoàn thể phường phú Cường, các ông bà là ủy viên Ban đại diện CMHS; các ông bà là các cơ quan, đơn vị liên kết về tham dự lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025.
   Nhân dịp Khai giảng năm học mới, nhà trường đón nhận tình cảm của UBND thành phố và Phòng GDĐT thành phố Thủ Dầu Một tặng nhà trường 2 cặp cây giáng hương làm kỷ niệm. Lãnh đạo địa phương cùng với Ban giám hiệu nhà trường đã trồng cây kỷ niệm Ngày Khai giảng năm học mới. Bên cạnh đó nhà trường đón nhận những lẵng hoa, chậu cây xanh tươi thắm đến từ Lãnh đạo địa phương, ban trị sự chùa Bà, Quý phụ huynh, các đơn vị liên kết.
Trường Tiểu học Nguyễn Du đã trải qua gần 120 năm trưởng thành và phát triển là chặng đường khá dài, hơn một thế kỷ. Trên từng chặng đường, thầy và trò Trường Tiểu học Nguyễn Du đã ghi dấu ấn về những nỗ lực không ngừng, những cống hiến lớn lao và những thành quả tốt đẹp. Từ mái trường này, suốt hơn một thế kỉ qua, hàng chục ngàn học sinh đã trưởng thành làm rạng danh cho quê hương, đất nước. Trong đó, nhiều học sinh trở thành những chiến sỹ anh dũng, đi đầu trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc; nhiều học sinh đạt thành tích cao trên con đường học vấn và nghiên cứu khoa học; nhiều người trở thành nhà lãnh đạo các cấp, doanh nhân, người lao động giỏi…
   Năm học 2024-2025, với chủ đề Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” những khó khăn, thử thách vẫn còn đó. Nhưng với nền tảng và thế mạnh vốn có, bằng tất cả sự nỗ lực, quyết tâm của thầy trò, sự quan tâm sát sao của gia đình, cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, các đoàn thể của địa phương, tôi tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới. Các thầy cô giáo tiếp tục thể hiện bản lĩnh vững vàng trong việc phấn đấu, để khẳng định vị trí, uy tín, thương hiệu của nhà trường trên mọi lĩnh vực; các em học sinh cần có nhiều cố gắng, để vươn lên trong mọi hoạt động. Sự quyết tâm cố gắng, nỗ lực trong công tác dạy và học, của thầy và trò Trường Tiểu học Nguyễn Du, sẽ đem lại kết quả dạy tốt và học tốt, nhằm góp phần làm rạng danh truyền thống nhà trường, địa phương.
  Trong năm học mới này, nhà trường đã và đang không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường sáng-xanh-sạch-đẹp-an toàn, đổi mới phương pháp giảng dạy và phát triển các hoạt động ngoại khóa phong phú. Tất cả đều nhằm mục tiêu tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể phát triển toàn diện về mọi mặt. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề của quý thầy cô, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em học sinh, chúng ta sẽ cùng nhau viết nên một năm học đầy ắp niềm vui, những kỷ niệm đáng nhớ và những thành tích xuất sắc.
Một số hình ảnh trong ngày khai giảng năm học mới
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay124
  • Tháng hiện tại14,510
  • Tổng lượt truy cập1,286,864
Truyền hình giáo dục
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây