Trường Tiểu học Nguyễn Du

https://thnguyendu.tptdm.edu.vn


Xuân yêu thương, chắp cánh ước mơ năm 2023

Chỉ còn vài ngày đếm ngược nữa là Tết đã đến thật rồi các bạn học sinh trường Tiểu học Nguyễn Du ơi!
Hòa chung vào không khí Tết đang cận kề, ngày 17/01/2023 trường Tiểu học Nguyễn Du đã tổ chức thành công ngày hội “Xuân yêu thương, chắp cánh ước mơ năm 2023”.
Tại hội xuân các bạn nhỏ đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời.  Các bạn học sinh trường Tiểu học Nguyễn Du được tham gia hoạt động "Trang trí cây mai, cây đào". Học sinh cùng giáo viên các lớp cùng thực hiện trang trí. Không khí tươi vui, những tiếng cười nói vang dội khắp sân thật vui.
Các bạn nhỏ còn đã được thưởng thức các tiết mục vui xuân như: Thời trang xuân, Ảo thuật; Nhảy hiện đại; Văn nghệ mừng Xuân; 
Cũng trong dịp này, nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một phần quà nhỏ vui tết, nhà trường dành tặng 24 phần quà cho các em học sinh của các lớp từ quỹ tài trợ của trường.
Thông qua hội xuân, Trường đã tạo ra một sân chơi cho các em được hòa vào không khí và các em được biết đến những truyền thống tốt đẹp và các hoạt động Tết của dân tộc Việt Nam. 
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023, trường Tiểu học Nguyễn Du kính chúc các quý phụ huynh và học sinh nhà trường luôn mạnh khỏe, bình an trong năm mới.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây